โดรนที่ใช้แทนนางแบบแคทวอล์ค


ในอดีตที่ผ่านมาสิ่งต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นในอดีตนั้น มันล้วนมีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการศึกษาข้อมูลในปัจจุบัน เพราะว่ามันก็บ่งบอกอะไรเราได้หลายๆอย่าง เราสามารถเรียนรู้ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากในอดีตมาแก้ไขปรับปรุงสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

เราก็สามารถที่จะศึกษาสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้ ซึ่งในวันนี้เรื่องราวที่เรากำลังจะพูดถึงเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัยเทคโนโลยี แน่นอนเรื่องราวดังกล่าวจะน่าสนใจแค่ไหนไปทำความรู้จักเกี่ยวกับมันกันเลยดีกว่า

โดรนที่ใช้แทนนางแบบแคทวอล์ค ในยุคปัจจุบันนี้มันเป็นยุคแห่งเทคโนโลยี  มีเทคโนโลยีต่างๆมากมายที่มีความทันสมัยที่เกิดขึ้นมาแน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์

เทคโนโลยี AI ต่างๆ เริ่มเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตของเราเพิ่มมากยิ่งขึ้นและก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่า ในอุตสาหกรรมต่างๆก็เริ่มที่จะนำหุ่นยนต์เข้ามาใช้ แทนมนุษย์กันแล้วเนื่องจากว่าวันนั้นสามารถทำงานได้อยู่ตลอดเวลา

ไม่มีวันพักไม่มีวันหยุดแต่มนุษย์เรานั้นจำเป็นที่จะต้องมีวันพักมีวันหยุดเป็นเรื่องปกติ และแน่นอนว่าการลงทุนในการนำหุ่นยนต์เข้ามาใช้ ในอุตสาหกรรมต่างๆนั้นจะมีการลงทุนที่สูง แต่ว่ามันก็คุ้มค่ากับผลตอบแทนที่ได้รับ แต่ถึงแม้ว่ามันจะดียังไงก็อย่าให้ถึงขั้นที่จะต้องนำหุ่นยนต์เข้ามาแทนที่การทำงานของมนุษย์เลย เพราะว่ามนุษย์อย่างเรานั้นก็ยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญอยู่ดี

โดรนที่ใช้แทนนางแบบแคทวอล์ค แฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้ Drone เกิดขึ้นครั้งแรกเป็นของแบรนด์ dolce & gabbana ซึ่งโดรนแต่ละรุ่นจะถูกตกแต่งให้สวยงาม และถือกระเป๋าของพวกเขาโดย   ไม่ต้องใช้นางแบบแต่อย่างใด  ถึงแม้ในวันนี้มันจะเป็นแค่การเรียกกระแสสร้างความสนใจในอนาคต    

  เราก็ไม่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า หุ่นยนต์เหล่านี้จะเข้ามาแทนที่มนุษย์ในสักวันหนึ่ง แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้รับเลย เมื่อก่อนเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่แสดงถึงความก้าวหน้าของมวลมนุษยชาติ นอกจากสิ่งที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยี เข้ามาใช้ในการเดินแบบแคทวอล์คแทนมนุษย์ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถบ่งบอกได้ว่าในอนาคตมนุษย์ ก็อาจจะไม่จำเป็นอีกต่อไป

แต่ก็อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า อย่าให้มันถึงขั้นนั้นเลยเพราะว่ามนุษย์นั้นก็ยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นอยู่ดี  ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป แต่ทว่ามันก็ไม่แปลกที่ในยุคปัจจุบันนี้มนุษย์และเทคโนโลยีหุ่นยนต์จะต้องมาทำงานร่วมกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    gclubเครดิตฟรี