Spot Boston Dynamic การนำหุ่นยนต์  เข้ามาใช้แทนแรงงานคนเพิ่ม


Spot Boston Dynamic  ตลาดแรงงานในยุคปัจจุบันนี้ แน่นอนว่ามันเริ่มมีการนำหุ่นยนต์  เข้ามาใช้แทนแรงงานคนเพิ่ม   มากขึ้นและในอนาคตก็เป็นไปได้ว่ามนุษย์อย่างเราก็จะตกงาน 

และงานที่เราทำอยู่ก็อาจจะมีหุ่นยนต์เข้ามาแทนที่ด้วย แต่แน่นอนว่ากว่าจะถึงวันที่ หุ่นยนต์จะเข้ามายึดครองโลกมันก็ต้องใช้ระยะเวลาอีกยาวนานพอสมควร  แต่เชื่อได้เลยว่ามนุษยชาติอย่างเราก็คงจะไม่ยอมให้เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนเพราะว่า  เราเองก็จะมีวิธีการจัดการ ที่มีความเหมาะสม และหางานที่เหมาะกับการใช้หุ่นยนต์ทำงาน      แทนคน และแน่นอนการให้หุ่นยนต์เข้ามาทำงานแทนคน มันจะดีมากมายแค่ไหน แต่เราก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้มันเข้ามาแทนที่เราทั้งหมด

มีหลายสิ่งหลายอย่างมากมาย ที่บอกได้เลยว่า เป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่เกิดขึ้นในโลกของเราในยุคปัจจุบันนี้ และแน่นอนว่าสิ่งที่เรากำลังจะพาทุกคนไปทำความรู้จักในวันนี้ เป็นสิ่งที่หลายๆคนต่างก็สนใจและอยากที่จะศึกษามันอยู่พอสมควร  เพราะว่าเป็นเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องกับหุ่นยนต์ ที่น่าสนใจในยุคปัจจุบัน  และมันมีความน่าสนใจแค่ไหน ไปทำความรู้จักกับมันกันเลยดีกว่า Boston Dynamic 

เจ้าเดิมแต่ตัวนี้วางขายแล้วมันคือ Sport  หุ่นยนต์ที่เดิน 4 ขาได้เหมือนสุนัข ไปได้ทุกที่ทั้งทางเรียบ ทางลาด ปีนหรือข้ามสิ่งกีดขวาง ถูกออกแบบมาให้ใช้สำรวจเส้นทางต่างๆ ด้วยความว่องไวรับส่งข้อมูลต่างๆได้มี Option เสริมมากมาย ทั้งแขนกลไว้หยิบจับสิ่งของกล้องแบบ 360 องศา ลำโพงและไมค์ สำหรับติดต่อสื่อสารหรือแม้กระทั่งติดปืน คุณสามารถควบคุมได้ทั้งแบบรีโมทเกม  หรือตั้งให้เดินไป

ยังจุดหมายก็ได้หรือจะเปิดโหมดอัตโนมัติ ให้มันเดินเองตามโปรแกรมที่ตั้งไว้  แต่แน่นอนหากเทียบราคา ก็ยังมีราคาแพงเอาเรื่องอยู่ที่ 75,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 2 ล้านกว่าบาท แน่นอนว่า เรื่องดังกล่าวที่ว่า หากใครสนใจจะเป็นเจ้าของ ก็ไม่อยากที่จะครอบครองมัน ก็คงจะต้องมีเงิน 2 ล้านถึง 3 ล้านขึ้นไป เพราะว่าหลายๆอย่าง  เราก็ต้องมีการเสียภาษีในการนำเข้า  แต่ในปัจจุบัน ยังไม่มีขายในประเทศไทยและในยุคปัจจุบันนี้การพัฒนาหุ่นยนต์ได้รับการพัฒนาก้าวหน้าเป็นอย่างมาก

มันมีระบบที่มีความทันสมัย สามารถอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้คน และการสร้างยังคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นมิตรต่อมนุษย์ด้วยอย่างไรก็ตามถ้าคนสนใจอยากทำความรู้จักกับ คุณต้องลองศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติม ว่าจะศึกษาเกี่ยวกับหุ่นยนต์ประเภทใด ในปัจจุบันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากเพราะว่าเราสามารถศึกษาค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านอินเทอร์เน็ตได้

 

สนับสนุนโดย  sa gaming เครดิตฟรี50